Tiếng anh giao tiếp cho dân công sở, tại sao không?

Với một nền kinh tế hội nhập mạnh mẽ, việc biết và thành thạo tiếng Anh trở thành lợi thế cạnh tranh trong công việc và cho sự  thăng tiến. Thấu hiểu được điều đó, Trung tâm anh ngữ Aroma lần đầu tiên xây dựng các khóa học tieng anh giao tiep van phong dành riêng cho dân công sở.


Tiếng anh giao tiếp cho dân công sở, tại sao không

Ở Anh ngữ Aroma, bạn có được gì?
Với mục tiêu hàng đầu là học viên kết thúc khóa học có thể giao tiếp tiếng anh thành thạo, chuyên nghiệp; chúng tôi mang đến cho bạn những lớp học hoàn toàn chỉ có dân công sở. Bên cạnh đó, phương pháp học tập khoa học cùng đội ngũ giáo viên tâm huyết, không khí lớp học thân thiện - tất cả những điều đó do Aroma mang lại, chúng tôi chỉ mong muốn ở bạn duy nhất một điều, hãy thành công với tiếng Anh. Chúng tôi luôn mong muốn trao cho bạn chiếc chìa khóa để bước ra ngoài thế giới, liệu bạn đã sẵn sàng để đón nhận?

Giáo trình được xây dựng thích hợp với mục tiêu của học viên.
Nhằm tạo sự vui thích và hứng thú trong học tập, Aroma luôn xây dựng giáo trình phù hợp với dân công sở. Khóa học tiếng anh giao tiếp tại trung tâmđược chia thành chương trình Sơ cấp và Trung cấp, tương ứng với trình độ khi bắt đầu học của từng học viên. Nội dung giáo trình tập trung phát triển kỹ năng nghe – nói với những chủ đề thường xuyên xuất hiện trong công việc hàng ngày.
Giáo trình chính là Business Goals thuộc dòng Professional English - chương trình tiếng anh chuyên biệt dành cho người đi làm của trường đại học danh tiếng Cambridge (Anh). Nội dung học phong phú giúp học viên không hề cảm thấy nhàm chán và khó khăn với việc học ngoại ngữ như trước đây.

Chất lượng giảng dạy được quan tâm hàng đầu.
Với nhiều bạn học tiếng Anh nhiều năm những chưa thực sự thành công, hẳn các bạn hiểu môi trường học tập và  giáo viên đóng vai trò hết sức quan trọng, trở thành chất xúc tác giúp bạn học tập hiệu quả. Ở Aroma, đội ngũ giáo viên của chúng tôi bao gồm cả người nước ngoài và người Việt Nam, đều có trình độ sư phạm và khả năng nói tiếng Anh tự nhiên, phát âm chuẩn, đúng ngữ điệu. Vì chúng tôi hiểu hơn ai hết thầy giỏi thì mới có trò hay! Với hơn 5 năm kinh nghiệm, Aroma tin tưởng sẽ đem đến khóa học tiếng anh giao tiếp văn phòng hiệu quả nhất nhưng cũng tiết kiệm mọi chi phí, thời gian và công sức nhất cho bạn.

 Thành công của bạn, việc bạn thoải mái khi nghe nói tiếng Anh, là tiêu chí hoạt động của chúng tôi. Đừng để khó khăn trong ngoại ngữ cản trở con đường sự nghiệp của bạn. Học tiếng Anh không đơn giản nhưng khi đến với Aroma, chúng tôi sẽ cùng bạn san sẻ những khó khăn ấy.


Nội dung khác liên quan:

Tiếng anh giao tiếp văn phòng với Aroma

Trò Chuyện với Gia Sư"

ESL: tiếng Anh là một ngôn ngữ thứ hai
--Tài Liệu Học Miễn Phí


"ESL Fast" Apps




tesleslfast.com
Copyright © 1994 - 2016. All rights reserved.
rong-chang ESL, Inc.