Tiếng Anh giao tiếp văn phòng với Aroma



Bạn là nhân viên văn phòng, nơi bạn làm việc sử dụng tiếng Anh mỗi ngày. Vậy kiến thức tieng Anh giao tiep van phong của bạn đang ở mức nào? Nếu nó không thực sự tốt vậy một khóa học tiếng Anh giao tiếp tại AROMA thì sao?


Tiếng Anh giao tiếp văn phòng với Aroma

Không chỉ có mình bạn mà tất cả những nhân viên văn phòng khác đều muốn trang bị cho mình vốn tiếng Anh giao tiếp đủ nhiều giúp họ dễ dàng trong công việc. Và một khóa học tiếng Anh giao tiếp tại AROMA được xem như một địa chỉ lý tưởng và thích hợp bởi:

  • Aroma từ lâu đã được xem là trung tâm tiếng Anh hàng đầu dành cho những người đi làm. Đến với trung tâm bạn sẽ được tham dự vào các khoá học giao tiếp. Nhưng trước khi đến với một khóa học cụ thể, AROMA sẽ giúp bạn nghiêm túc đánh giá trình độ, năng lực của mình đến đâu. Để rồi từ đó bạn sẽ biết được mình nên tham gia vào khoá học nào. Việc xác định đúng năng lực bản thân sẽ giúp bạn không “ảo tưởng sức mạnh bản thân” hay chán ngán bởi việc “ngồi nhầm lớp” từ đó giúp tạo tâm lý thoải mái khi đến với tiếng Anh giao tiếp.
  • Không giống với tiếng Anh giao tiếp hàng ngày, tiếng Anh giao tiếp văn phòng có những đặc trưng riêng của nó. Các nội dung trong khoá học này sẽ đều hướng tới công việc hàng ngày của các nhân viên văn phòng. Đến với các lớp học ấy các bạn sẽ được tiếp xúc với những phương pháp dạy tối ưu và đem lại hiệu quả cao nhất. Phương pháp dạy chủ yếu lấy học viên làm trung tâm nhằm phát huy tối đã khả năng, trình độ của mỗi người. Hơn thế nữa các giảng viên tại đây lại là những người đang đi làm có vốn sống, kĩ năng cũng như kinh nghiệm giảng dạy phù hợp nhất với nhân viên văn phòng.
  • Không chỉ có vậy, ngoài những kiến thức cơ bản được học trong sách vở, các nhân viên văn phòng khi tham dự vào các khoá học này sẽ được học giao tiếp qua các tình huống thực tế hàng ngày. Điều đó có nghĩa là bạn sẽ được học thực hành qua các tình huống làm việc quen thuộc hàng ngày. Điều đó sẽ giúp nâng cao khả năng ứng dụng vào thực tế của các bạn. Ngoài ra các bạn còn được học cách phát âm, luyện giọng sao cho thật chuẩn xác và giống với người bản xứ. Đó là tất cả những gì Tiếng Anh giao tiếp văn phòng tại Aroma mang lại cho mỗi học viên.
Nếu bạn còn điều gì băn khoăn hay thắc mắc về khóa học tiếng Anh giao tiếp tại AROMA hãy truy cập vào địa chỉ http://aroma.vn/ để lại những thông tin cần thiết của bạn và chúng tôi sẽ giúp giải đáp những băn khoăn, thắc mắc đó.


Nội dung khác liên quan:

Để học tiếng anh giao tiếp văn phòng hiệu quả

Trò Chuyện với Gia Sư"

ESL: tiếng Anh là một ngôn ngữ thứ hai
--Tài Liệu Học Miễn Phí


"ESL Fast" Apps




tesleslfast.com
Copyright © 1994 - 2016. All rights reserved.
rong-chang ESL, Inc.