Học tiếng anh văn phòng cùng Aroma

Bạn mong muốn có được công việc tốt với mức lương hấp dẫn tại một công ty nước ngoài? Bạn mong muốn hoàn thiện kỹ năng giao tiếp – Aroma có thể giúp bạn với những khoá học tiếng anh văn phòng hết sức hiệu quả.



Lớp học chỉ gồm học viên là người đi làm!
Đến với tất cả các khoá học tại Aroma, chúng tôi cam kết với bạn 100% học viên là người đi làm, không hề có học sinh, sinh viên trộn lẫn những lớp này. Bởi hơn ai hết, chúng tôi mong muốn bạn có tiến bộ trong việc học tập và đạt được mục tiêu giao tiếp một cách thoải mái. Ưu điểm của những lớp học này là:
-          Tạo động lực cho cả lớp khi tất cả học viên đều có chung mục đích học tập
-          Môi trường đồng nhất giúp bạn cảm thấy thoải mái và dễ dàng thích nghi

Giao tiếp tiếng anh trong văn phòng – Học gì cho đủ?
Điểm khác biệt trong việc học ngoại ngữ của dân công sở với sinh viên là giới văn phòng cần nhiều kỹ năng nói và viết hơn là đi sâu vào học thuật và ngữ pháp như đối tượng học sinh, sinh viên. Để phục vụ cho công việc, dù ở bất cứ ngành nghề, lĩnh vực nào, bạn cũng cần hoàn thiện những kỹ năng cơ bản như: đi công tác, gặp gỡ tiếp xúc với khách nước ngoài, lên báo cáo hoặc các kế hoạch bằng tiếng Anh, viết email, nghe điện thoại… Đến với Aroma chúng tôi có đủ và đúng những gì bạn đang cần!

Giáo trình dành riêng cho dân công sở
Hiểu rõ được mong muốn của học viên, Aroma luôn mong muốn mang lại cho bạn giáo trình phù hợp nhằm tiết kiệm thời gian học tập nhưng đem lại hiệu quả cao nhất. Giáo triình được xây dựng phù hợp với dân văn phòng, bao gồm các tình huống thường thấy trong công việc như: lên lịch hẹn, họp bàn về kế hoạch kinh doanh, đi công tác…
Với đội ngũ giáo viên nhiệt tình, có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy về giao tiếp tiếng anh; cùng chương trình học giao tiếp khoa học, từ phát âm, từ vựng cho đến luyện viết, ngữ pháp; chúng tôi tin bạn sẽ thấy học tiếng anh văn phòng cùng Aroma chưa bao giờ dễ dàng đến thế! Ở Aroma, chúng tôi luôn khuyến khích học viên hãy nói thật nhiều, dù đúng hay sai, vì sự chăm chỉ ngày hôm nay tạo lên thành công cho bạn ngày mai. Hãy cứ nói tiếng anh đi, việc sửa cho đúng phát  âm, ngữ điệu cứ để Aroma lo!

Đến với chúng tôi, bạn sẽ có được môi trường học tập chuyên nghiệp cùng niềm vui, sự hứng khởi với những tiến bộ từng ngày của bạn thân. Anh ngữ Aroma - điểm đến của dân văn phòng muốn cải thiện khả năng tiếng anh!



Nội dung khác liên quan:

Tiếng anh văn phòng 
Tiếng anh giao tiếp cho dân công sở tại sao không?
 

Trò Chuyện với Gia Sư"

ESL: tiếng Anh là một ngôn ngữ thứ hai
--Tài Liệu Học Miễn Phí


"ESL Fast" Apps




tesleslfast.com
Copyright © 1994 - 2016. All rights reserved.
rong-chang ESL, Inc.