Tiếng Anh công sở với khoá học giao tiếp tại Aroma

Hãy đến với khóa học Anh văn giao tiếp của chúng tôi để thấy được bạn sẽ học tiếng Anh công sở như thế nào.Chúng tôi là ai?

Tiếng Anh công sở với khoá học giao tiếp tại Aroma


Trung tâm tiếng Anh Aroma, một trung tâm được thiết kế dành riêng cho những người đang đi làm. Bạn là một nhân viên công sở. Vậy bạn hoàn toàn có thể tham gia vào khoá học của chúng tôi.
Bạn đang băn khoăn không biết khoá học giao tiếp của chúng tôi sẽ giúp ích gì trong việc học tiếng Anh công sở của mình. Nhiều người nghĩ rằng học tiếng Anh giao tiếp làm sao giúp được việc bản thân họ trau dồi tiếng Anh công sở. Nếu bạn nghĩ vậy thì đó là nghĩ ý sai lầm.

Tiếng Anh giao tiếp được xem là nền tảng của công việc đối ngoại hiên nay. Một xã hội phát triển là một xã hội rất cần đến giao tiếp Anh văn. Bất cứ một ngành nghề nào cũng cần tới tiếng Anh. Dù bạn làm ở đâu, lĩnh vực nào thì với trình độ, khả năng giao tiếp tiếng Anh bạn cũng sẽ thành công. Và với trình độ giao tiếp ấy khi đến với công sở, nó sẽ giúp ích gì cho bạn.

Nếu bạn làm việc trong môi trường có nhiều người nước ngoài, bạn sẽ rút ngắn khoảng cách giữa mọi người với nhau hơn bằng cách giao tiếp, trò chuyện. Điều đó tạo ra môi trường làm việc thân thiện hơn, thoải mái hơn. Nếu bạn mang vốn tiếng Anh giao tiếp của mình đi làm việc, tiếp khách hoặc đối tác, cơ hội thành công trong công việc ấy sẽ cao hơn. Từ đó câu chuyện thăng tiến, hay tăng lương cũng thuận lợi hơn rất nhiều. Đó là những lợi ích thực tế mà khoá học tiếng Anh giao tiếp của chúng tôi mang lại cho các bạn.

Song song với quá trình học Anh văn giao tiếp qua những tình huống, thực tế hàng ngày, chúng tôi còn mang đến cho các học viên những phần bổ trợ nhất định cho từng đối tượng cụ thể. Bạn là nhân viên khách sạn bạn sẽ được bổ trợ thêm về giao tiếp trong nhà hàng, khách sạn. Ngoài ra, giảng viên của Aroma sẽ giúp bạn trong việc thu thập các tài liệu, phương pháp học tiếng Anh ứng với chuyên ngành bạn đang làm. Những câu Anh văn, tình huống thực tế nơi công sở cũng sẽ được chúng tôi chú trọng.

Ví dụ về một số tình huống thường như:
           Keep the documents in each file in chronological order. Xin hãy sắp xếp những tài liệu ở mỗi hồ sơ theo thứ tự thời gian.
           This invoice information is filed under the name of the clients. Thông tin hóa đơn được sắp xếp theo tên khách hàng.
           Be consistent. Always file letters from the same customer in the same files. Phải trước sau như một. Thư của cùng một khách hàng lưu trong cùng một hồ sơ.
           Now I understand. To file under the name of the firm or job may keep the relevant documents together. Bây giờ tôi hiểu rồi. Sắp xếp theo tên công ty hay công việc sẽ giữ được những tài liệu liên quan ở gần nhau.                                                                                                 
Với những tình huống như thế này chúng tôi hi vọng khoá học giao tiếp sẽ giúp ích nhiều cho việc hoc tieng Anh cong socủa các bạn


Nội dung khác liên quan:

Học tiếng anh công sở với Aroma

Trò Chuyện với Gia Sư"

ESL: tiếng Anh là một ngôn ngữ thứ hai
--Tài Liệu Học Miễn Phí


"ESL Fast" Apps




tesleslfast.com
Copyright © 1994 - 2016. All rights reserved.
rong-chang ESL, Inc.