Khi người đi làm học tiếng anh

Trong giai đoạn hiện nay, người đi làm ngày càng phải đối mặt với nhiều yêu cầu kĩ năng từ phía nhà tuyển dụng. Một trong số đó là phải thành thạo tiếng anh đặc biệt tiếng anh giao tiếp. Do đó, ngày càng có nhiều người đi làm mong muốn học tiếng anh văn phòng.

Trò Chuyện với Gia Sư"

ESL: tiếng Anh là một ngôn ngữ thứ hai
--Tài Liệu Học Miễn Phí


"ESL Fast" Apps

Học tiếng anh văn phòng
Tiếng anh cho người đi làm

Không thể phủ nhận được vai trò quan trọng của tiếng anh trong môi trường làm việc hiện nay. Tiếng anh không chỉ kĩ năng cơ bản mà quan trọng hơn nó giúp nắm bắt được nhiều cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp. Một ví dụ là khi bạn làm việc trong công ty nhiều giao dịch với người nước ngoài. Nếu bạn giỏi ngoại ngữ, bạn dễ dàng ưu tiên cho vị trí quan trọng, đi công tác ngước ngoài. Hơn nữa, giả sử sếp của bạn là người nước ngoài thì bạn có thể giao tiếp với sếp nhiều hơn do đó có nhiều cơ hội thể hiện năng lực bản thân với sếp. Ngược lại, bạn sẽ đánh mất các cơ hội chỉ vì rào cản ngôn ngữ. Thật là đáng tiếc cho bạn nếu như bạn là nhân viên giỏi giang, chắc chuyên môn nghiệp vụ. Đó là lí do vì sao dân văn phòng học tiếng anh để không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội thăng tiến nào trong công việc.

Theo những cuộc điều tra gần đây cho thấy nhiều người đi làm được hỏi thừa nhận rằng họ gặp khó khăn khi giao tiếp bằng tiếng anh. Trong số đó, hầu hết đều đã được học tiếng anh ít nhiều khi còn đi học. Tuy nhiên, học tiếng anh phần lớn chỉ tập trung vào xây dựng kiến thức từ vựng ngữ pháp mà không chú trọng đến mảng giao tiếp khiến họ không thể ứng dụng trong những trường hợp thực tế.

Sau đây là những khó khăn mà dân văn phòng gặp phải khi học tiếng anh

Về thời gian: Quay cuồng với công việc ở công ty và hàng tá những công việc không tên sau giờ làm vặt kiệt sức lực và cả thời gian của người đi làm. Đối với nhiều người, có được một khoảng thời gian nghỉ ngơi đã là rất quý báu chứ không nói đến việc học thêm tiếng anh.

Phương pháp học: Hầu hết dân văn phòng khi học đều muốn học nhanh để áp dụng ngay vào công việc trong khi đó việc học tiếng anh thường mất nhiều thời gian. Muốn đạt được mục đích họ phải có được phương pháp học tập đúng đắn ngay từ khi bắt đầu. Tuy nhiền, phần lớn họ đều không thể tự mình tìm ra phương pháp và tự định hướng việc học tiếng anh cho mình.

Nơi học: Số lượng trung tâm tiếng anh tại thành phố lớn như Hà Nội hay tp Hồ Chí Minh là cực lớn khiến nhiều người đau đầu khi chọn cho mình một trung tâm phù hợp. Nếu không may chọn sai trung tâm sẽ lãng phí nhiều thời gian, tiến bạc và công sức.

Trên đây là những khó khăn chính mà người đi làm gặp phải khi hoc tieng anh van phong. Ngoài ra còn rất nhiều trở ngại khác không thể kể hết được. Tuy có nhiều trở ngại nhưng với những lợi ích của việc thành thạo tiếng anh thì người đi làm vẫn nên khắc phục khó khăn để trang bị cho mình tiếng anh nhằm nắm bắt những cơ hội quý báu trong tương lai. 
Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn Trang chủ



tesleslfast.com
Copyright © 1994 - 2016. All rights reserved.
rong-chang ESL, Inc.