Tiếng Anh- chìa khóa thành công cho dân công sở

Công sở là nơi luôn có sự cạnh tranh về năng lực và cơ hội thăng tiến. Để đặt chân vào chốn công sở, tiếng Anh để qua vòng tuyển dụng đã quan trọng, nhưng tiếng Anh áp dụng và công việc lại là một vấn đề tiên quyết để thành công. Tại sao học tiếng Anh công sở lại quan trọng đến vậy?

Tiếng Anh- chìa khóa thành công cho dân công sở

Tiếng Anh công sở là tiếng Anh dùng riêng cho chốn văn phòng? Là công cụ làm việc của các nhân viên, để giao tiếp với đồng nghiệp, khác hàng, cấp trên, để xử lý các văn bản giấy tờ…? Nếu vậy nó có gì khác với thứ tiếng Anh giao tiếp thông thường mà phải học riêng thành một bộ môn?

Sự thật là học tiếng Anh công sở bao gồm cả tiếng Anh giao tiếp và tiếng Anh chuyên ngành. Mỗi nhân viên không chỉ cần kĩ năng viết chuyên nghiệp trong ngành nghề của mình để soạn thảo các báo cáo, mà còn để ghi chép, phân tích dữ liệu một cách gọn lẹ và thông báo theo đúng quy định để mọi người đều có thể hiểu được. Kĩ năng đọc hiểu cũng được vận dụng để thu thập thông tin, tham khảo tài liệu và xem xét các báo cáo. Nếu không có vốn từ ngữ chuyên ngành đa dạng, việc xử lý công việc sẽ tốn thời gian và gặp nhiều khó khăn. Nhưng nếu chỉ chăm chăm học tiếng Anh học thuật mà bỏ qua kĩ năng giao tiếp cơ bản, chúng ta cũng sẽ thất bại trong việc tạo lập quan hệ và mạng lưới cá nhân của mình – một điều cơ bản quyết định vị trí và thành công của mỗi người ở công sở.

Hoc tieng Anh cong so không chỉ giúp bạn xử lý công việc thêm hiệu quả, giảm bớt được áp lực làm việc, khiến bạn tự tin hơn với đồng nghiệp và cấp trên, còn mở ra cơ hội thăng tiến cho bạn. Một nhân viên có thể lưu loát sử dụng tiếng Anh chắc chắn sẽ được chú ý và cất nhắc nhiều hơn những người khác. Với những người làm trong các tập đoàn đa quốc gia, đây còn là yếu tố giúp bạn có cơ hội mở rộng nghề nghiệp của mình, thuyên chuyển sang nước ngoài để học tập thêm nhiều điều mới và thể hiện bản lĩnh của mình. Hãy tưởng tượng mình với cương vị mới, tiếp chuyện đối tác nước ngoài bằng tiếng Anh chuyên nghiệp, bạn sẽ không muốn mất đi cơ hội đó chỉ vì tiếng Anh mình không sử dụng được ở văn phòng!

Hãy tìm cho mình một cách học tiếng Anh công sở hiệu quả. Tự học hoặc đến các trung tâm tiếng Anh chuyên nghiệp về mảng tiếng Anh cho người đi làm để tham khảo chương trình học và lên kế hoạch nâng cao trình độ ngoại ngữ của mình. Để có chìa khóa thành công cho riêng mình, đừng chần chừ, hãy bắt tay vào việc chinh phục tiếng Anh công sở ngay hôm nay!




Nội dung khác liên quan:



Trò Chuyện với Gia Sư"

ESL: tiếng Anh là một ngôn ngữ thứ hai
--Tài Liệu Học Miễn Phí


"ESL Fast" Apps




tesleslfast.com
Copyright © 1994 - 2016. All rights reserved.
rong-chang ESL, Inc.