Khoá học giúp bạn trau dồi tiếng Anh giao tiếp văn phòng

Aroma được mọi người biết tới là một trung tâm tiếng Anh được thiết kế dành riêng cho những người đi làm. Bạn là nhân viên văn phòng. Vậy hãy cùng tham gia vào khoá học giao tiếp để cùng trau dồi, rèn luyện những kiến thức về tiếng Anh giao tiếp văn phòng nhé.

Khoá học tiếng Anh giao tiếp tại Aroma.


Trong xã hội hiện nay, bất cứ ai cũng cần phải có tiếng Anh, nhất là tiếng Anh giao tiếp. Có thể thấy rằng, nó là chính là cần câu cơm giúp bạn tìm kiếm một công việc dễ dàng hơn cũng như làm tốt hơn công việc hiện tại của mình. Một người làm việc tại văn phòng như bạn cũng không ngoại lệ.
Hiểu được điều đó, Aroma đã thiết kế riêng những khoá học về giao tiếp cho những người đi làm. Tại khoá học này bạn sẽ được học những kiến thức bổ ích nhất giúp cho quá trình giao tiếp Anh văn của bạn trở lên thành thạo hơn. Thông thường Aroma sẽ mở 2 khoá học về cơ bản và nâng cao. Và các khoá học này được mở ra cho nhiều đối tượng, nhiều lứa tuổi đang làm việc khác nhau.

Vây là một nhân viên văn phòng bạn sẽ học gì tại khoá học giao tiếp của chúng tôi? Có phải bạn đang băn khoăn rằng Aroma chỉ dạy cho bạn tieng Anh giao tiep van phong hay không?
Với một nhân viên văn phòng, cũng như những học viên khác khi đến với trung tâm, các bạn sẽ được học những kiến thức cơ bản nhất, nền tảng nhất về giao tiếp. Những kiến thức ấy sẽ giúp các bạn vận dụng trong công việc cụ thể hàng ngày của chính mình. Bạn luôn gặp phải một tình huống khó trong giao tiếp tại văn phòng. Chúng tôi sẽ giúp bạn tháo gỡ nó. Đó chính là những gì bạn học được từ khoá học giao tiếp của Aroma.

Ngoài ra chúng tôi có thêm phần bổ trợ kiến thức giao tiếp cho các đối tượng cụ thể. Bạn là dân văn phòng, đương nhiên bạn sẽ được bổ trợ về những kiến thức ấy. Đó là những câu nói nên dùng trong giao tiếp văn phòng, những tình huống giao tiếp hay gặp phải tại văn phòng.

Một số tình huống, câu nói bạn gặp phải trong giao tiếp văn phòng như:
- He’s in a meeting. - Anh ấy đang họp.
- What time does the meeting start? - Mấy giờ thì cuộc họp bắt đầu?
- What time does the meeting finish? - Mấy giờ thì cuộc họp kết thúc?
- The reception’s on the first floor. - Quầy lễ tân ở tầng một.
- I’ll be free after lunch. - Tôi rảnh sau bữa trưa.
- She’s having a leaving-do on Friday. - Cô ấy sắp tổ chức tiệc chia tay vào thứ Sáu.
- She’s resigned. - Cô ấy xin thôi việc rồi.
- She was fired: Cô ấy bị sa thải
- This invoice is overdue. - Hóa đơn này đã quá hạn thanh toán.
….

Đó là những phần bổ trợ mà bạn sẽ có được trong khoá học giao tiếp tại Aroma. Điều đó sẽ giúp ích rất nhiều cho tiếng Anh giao tiếp văn phòng của bạn.



Nội dung khác liên quan:

Học tiếng anh giao tiếp văn phòng qua điện thoại


Trò Chuyện với Gia Sư"

ESL: tiếng Anh là một ngôn ngữ thứ hai
--Tài Liệu Học Miễn Phí


"ESL Fast" Apps




tesleslfast.com
Copyright © 1994 - 2016. All rights reserved.
rong-chang ESL, Inc.