Học tiếng Anh văn phòng với khoá học giao tiếp tại Aroma

Học tiếng Anh văn phòng với những khoá học về giao tiếp, bạn đã bao giờ nghe tới chưa. Nếu là một nhân viên văn phòng , bạn nên tham khảo điều này nhé. Aroma sẽ giới thiệu các bạn khoá học về giao tiếp cho dân văn phòng.


Vậy Aroma là gì?

Aroma được nhiều người biết đến là một trung tâm tiếng Anh uy tín, chất lượng dành cho những người đi làm. Tại trung tâm, chúng tôi luôn luôn thiết kế những khoá học về giao tiếp tiếng Anh dành cho những đối tượng khác nhau trong những người đi làm.

Nhân viên văn phòng cũng nằm trong số ấy. Với nhu cầu phát triển của xã hội hiện nay thì chắc chắn các bạn cũng rất cần tới tiếng Anh trong môi trường làm việc của chính mình. Và khoá học tiếng Anh giao tiếp sẽ là điều mà các bạn hướng đến khi nhắc tới việc hoc tieng Anh van phong.

Nắm bắt được tâm lý chung của mọi người, Aroma đã mở ra khoá học giao tiếp nhằm mục đích giúp đỡ những người đi làm nói chung và dân văn phòng nói riêng khắc phục lỗ hỏng về tiếng Anh của bản thân.

Vậy bạn sẽ được học gì ở khoá học giao tiếp?

Khoá học giao tiếp tại Aroma dành cho nhiều đối tượng khác nhau. Tức là dù bạn là ai khi đến với trung tâm bạn sẽ được làm bài kiểm tra để đánh giá  trình độ của bản thân. Từ đó, chúng tôi sẽ tư vấn cũng như sắp xếp lớp học phù hợp dành cho bạn.

Các khoá học tại Aroma được đi từ cơ bản đến nâng cao. Những gì bạn học được ở khoá học cơ bản sẽ là nền tảng để đi đến khoá học nâng cao. Với những khoá học này các học viên sẽ được học những phương pháp học tập tốt nhất nhằm đem lại hiệu quả cao nhất.

Ngoài việc học những kiến thức chung về giao tiếp dành cho tất cả các lứa tuổi đối tượng, chúng tôi còn hỗ trợ các bạn về kiến thức Anh văn chuyên ngành. Đó là những câu nói thông dụng thường được sử dụng trong văn phòng cũng như nơi công sở. Điều này sẽ giúp mỗi người đang là dân văn phòng dễ dàng ứng dụng khoá học giao tiếp của chúng tôi vào công việc của các bạn nhiều hơn.

Một số câu nói, tình huống giao tiếp thường sử dụng trong văn phòng hàng ngày như:
- How long have you worked here? - Cậu đã làm ở đây bao lâu rồi?
- How long does it take you to get to work? – Cậu đi đến cơ quan mất bao lâu?
- The traffic was terrible today. – Giao thông hôm nay thật kinh khủng
- I`m stucked in traffic: Tôi bị tắc đường.
- Can I see the report? - Cho tôi xem bản báo cáo được không?
- I need to do some photocopying. - Tôi cần phải đi photocopy.
- Where’s the photocopier? - Máy photocopy ở đâu?
- The photocopier’s jammed. - Máy photocopy bị tắc rồi
….
Đây có thể xem như là những phần bổ trợ mà bất cứ nhân viên văn phòng nào khi đến với khoá học giao tiếp tại Aroma sẽ được biết đến.
Chúng tôi hi vọng nhưng phần bổ trợ ấy sẽ giúp các bạn thành công hơn trong quá trình họctiếng Anh văn phòng của mình.


Nội dung khác liên quan:

Khoá học giúp bạn trau dồi tiếng anh giao tiếp văn phòng

Trò Chuyện với Gia Sư"

ESL: tiếng Anh là một ngôn ngữ thứ hai
--Tài Liệu Học Miễn Phí


"ESL Fast" Apps




tesleslfast.com
Copyright © 1994 - 2016. All rights reserved.
rong-chang ESL, Inc.