Tôi đã học tiếng Anh giao tiếp công sở như thế nào

Tôi đã học được tiếng Anh giao tiếp công sởtại khóa học giao tiếp cho người đi làm của trung tâm tiếng Anh Aroma.

Là một nhân viên công sở, với trình độ tiếng Anh và kinh nghiệm làm việc của mình tại cơ quan, tôi rất cần đi học một khóa học về giao tiếp để làm tốt hơn công việc hiện tại của mình.
Tôi đã học tiếng Anh giao tiếp công sở như thế nào


Sau bao ngày tìm kiếm trên mạng, qua các kênh thông tin và được bạn bè giới thiệu, tôi đã tìm đến trung tâm tiếng Anh Aroma. Trung tâm từ lâu đã được mọi người biết đến là một trung tâm uy tín, chất lượng dành cho người đi làm. Các khóa học tại trung tâm sẽ học về giao tiếp. Điều này làm tôi rất mừng.

Được sự tư vấn của các nhân viên tại trung tâm sau khi làm bài test đánh giá năng lực, trình độ, tôi đã lựa chọn cho mình khóa học giao tiếp nâng cao. Những kiến thức của khóa học cơ bản hầu như tôi cũng đã nắm vững. Vì vậy khi đến với khóa học nâng cao tôi đã dễ dàng và nhanh chóng nắm bắt công việc, nhiệm vụ học của mình.

Tôi đã học được rất nhiều từ khóa học giao tiếp ấy, trong đó có tieng Anh giao tiep cong so. Dẫu là khóa học giao tiếp chung cho nhiều đối tượng thuộc ngành nghề khác nhau nhưng các giảng viên tại trung tâm cũng bổ trợ cho chúng tôi rất nhiều những kiến thức về tiếng Anh chuyên ngành của mình. Điều đó khiến tôi rất hài lòng. Những kiến thức bổ trợ về giao tiếp ấy đã giúp ích cho tôi rất nhiều trong quá trình làm việc của mình.

Nếu bạn cũng gặp phải vấn đề giống như tôi thì hãy đến với trung tâm Aroma để được giải đáp nhé.
Một vài kiến thức bổ trợ mà chúng tôi vận dụng vào công việc. Đó là tiếng Anh giao tiếp công sở.

·       - I’d like to introduce you to the new members of the project group. Tôi muốn giới thiệu anh với những thành viên mới trong nhóm đề án.
·         -  I’m sorry, but I have another appointment. Xin lỗi nhưng tôi có một cuộc hẹn khác.
·          - That sounds great. Nghe có vẻ tuyệt đấy.
·          - We’ll take care of the bill. Chúng tôi sẽ thanh toán hóa đơn.
·          - We’re glad you join us. Chúng tôi rất vui khi có anh cùng tham gia.
·          - Well, that was a great meal. Chà, thật là một bữa ăn tuyệt vời.
·          - I recommend the rib roast. Tôi xin đề nghị món sườn nướng.
·      --It’s just the appointment at the lobby of International Hotel. Đó chỉ là cuộc hẹn ở sảnh khách sạn Quốc Tế.
  - Thank you for setting us straight on, true second level of our project. Cảm ơn vì đã sửa lại các sai lầm trong giai đoạn 2 ở đề án của chúng tôi.

Trò Chuyện với Gia Sư"

ESL: tiếng Anh là một ngôn ngữ thứ hai
--Tài Liệu Học Miễn Phí


"ESL Fast" Apps




tesleslfast.com
Copyright © 1994 - 2016. All rights reserved.
rong-chang ESL, Inc.