Học tiếng Anh công sở tại chính công sở

Nhân viên có thể giao tiếp tiếng Anh chuyên nghiệp sẽ tạo ra một nét văn hóa cho doanh nghiệp.Nhưng giữa các nhân viên với nhau, khó có sự đồng bộ về trình độ tiếng Anh.Tạo cơ hội cho nhân viên học tiếng Anh công sở tại chính doanh nghiệp để giải quyết vấn đề này, tại sao không?


Trò Chuyện với Gia Sư"

ESL: tiếng Anh là một ngôn ngữ thứ hai
--Tài Liệu Học Miễn Phí


"ESL Fast" Apps

Học tiếng anh công sở
Học tiếng Anh công sở tại chính công sở


Các công ty khác nhau thường có những tiêu chuẩn và yêu cầu trình độ tiếng Anh khác nhau cho các nhân viên của mình, tùy vào tính chất công việc cũng như văn hóa doanh nghiệp của họ. Nhưng mỗi nhân viên không phải ai cũng được đào tạo tiếng Anh một cách bài bản và chuyên sâu. Hơn nữa, áp lực công việc và cuộc sống, khiến họ khó có thể sắp xếp thời gian học cải thiện ngoại ngữ của mình. Trung tâm tiếng Anh cho người đi làm Aroma ra đời cùng khóa đào tạo tại doanh nghiệp đã cung cấp giải pháp học tập hiệu quả cho các nhân viên công sở.
Với khóa đào tạo tại doanh nghiệp, các giáo viên của Aroma sẽ trực tiếp đến công ty để dạy tiếng Anh giao tiếp cho các nhân viên ở đây. Chương trình học tiếng anh công sở dựa trên nền tảng giáo trình Business Goals Professional English của đại học Cambridge, được cải biên và bổ sung thêm những bài học phù hợp với tình hình thực tế của doanh nghiệp, cũng như yêu cầu của cá nhân viên theo học. Từ đó, đảm bảo được chất lượng dạy và học tiếng Anh giao tiếp trong doanh nghiệp, nâng cao trình độ ngoại ngữ cho nhân viên, đáp ứng như cầu của công việc.
Một khóa đào tạo tại doanh nghiệp của Aroma được xây dựng theo quy trình 4 bước:
1.Tư vấn: Xác định nhu cầu và mục đích đào tạo tiếng Anh doanh nghiệp và các nhân viên. Đây là yếu tố tối quan trọng bật nhất để soạn thảo chương trình học và phương pháp dạy thích hợp.
2.Kiểm tra trình độ: Sắp xếp các nhân viên theo học theo trình độ từ Cơ bản (Beginner) đến chuyên sâu (Master), phục vụ việc xây dựng kế hoạch dạy-học tại doanh nghiệp của AROMA, đảm bảo việc đánh giá kết quả học tập của nhân viên trong quá trình học.
3.Dạy thử: Kiểm tra sự tương thích của chương trình dạy-học với thực tế và nhận phản hồi từ quản lý, cũng như các học viên đến từ doanh nghiệp về chất lượng các lớp học. Từ đó Aroma có thể nhanh chóng điều chỉnh và sửa đổi phương pháp dạy-học.
4.Kí hợp đồng: Khi doanh nghiệp và Aroma đã đạt được sự thống nhất chung, hợp đồng đào tạo sẽ được kí kết. Các nhân viên của doanh nghiệp bắt đầu học tiếng Anh giao tiếp công sở cùng Aroma.

Hãy truy cập aroma.vn để biết thêm thông tin chi tiết về phương pháp học tiếng Anh công sở cũng như nghe tư vấn cụ thể về dịch vụ đào tạo tại doanh nghiệp. Đừng bỏ lỡ cơ hội để hoàn thiện nguồn nhân lực và tạo nên một văn hóa học tập trong doanh nghiệp bằng cách xây dựng một lớp tiếng Anh ngay trong chính công ty của mình với AROMA

Tìm hiểu thêm: Thành ngữ tiếng anh công sở
Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn Trang chủ



tesleslfast.com
Copyright © 1994 - 2016. All rights reserved.
rong-chang ESL, Inc.