Bí quyết thành công trong ngành công nghệ thông tin



Trong nhiều ngành nghề, nhiều lĩnh vực thì ngành dễ thay đổi, dễ bắt nhịp nhất phải kể đến ngành công nghệ thông tin. Tuy nhiên để làm tốt trong ngành này thì một yếu tố nữa không kém phần đó là tiếng anhchuyên ngành công nghệ thông tin.

Trò Chuyện với Gia Sư"

ESL: tiếng Anh là một ngôn ngữ thứ hai
--Tài Liệu Học Miễn Phí


"ESL Fast" Apps

Tieng anh chuyen nganh cong nghe thong tin
Bí quyết thành công trong ngành công nghệ thông tin

Học công nghệ thông tin đã khó, việc học tiếng anh chuyên ngành này cũng cần phải có sự quyết tâm và có phương pháp học. Ngành này luôn có sự thay đổi nên cách tốt nhất bạn nên mang bên mình một cuốn sổ để ghi chép khi cần thiết. Vì nhiều thực tế khi bạn nghe bạn cảm thấy rất hay và có thể nhớ ngay lúc đó nhưng chỉ cần bạn quên đi một thời gian thì lúc đó lục lại rất khó. Vì vậy cách hữu hiệu là ghi vào ngay khi có thể.

Bên cạnh đó việc học thuật ngữ là một điều mà bạn nên rèn luyện và hình thành cho mình thói quen. Mỗi ngày bạn chỉ cần học năm đến mười từ thì qua một thời gian lượng từ mà bạn học được tăng nhanh một cách đáng kể đó. Bạn có thể học thuật ngữ và thực hành ngay với thuật ngữ ấy, đồng thời có thể tìm hiểu thêm một số ý nghĩa có liên quan đến thuật ngữ ấy. Với cách học như vậy bạn sẽ hiểu sâu rộng hơn vấn đề của bản thân và khi gặp một vấn đề có liên quan thì bạn sẽ xử lý tốt được.
Bạn học tiếng anh chuyên ngành công nghệ thông tin chắc bạn đã gặp thường xuyên các thuật ngữ:
Added entry: Tiêu đề mô tả bổ sung. Một đặc điểm giúp cho việc xác định tài liệu nhưng không phải là điểm truy cập chính; là một phiên bản rút gọn của biểu ghi thư mục trong mục lục thẻ hoặc mục lục quyển
Alphabetical catalog: Mục lục xếp theo trật tự chữ cái.
Bibliographic control: Kiểm soát thư mục. Quá trình mô tả các mục trong danh mục và cho phép truy cập tên, tựa đề và chủ đề theo những mô tả đó. Tạo ra nhữhng hồ sơ lưu trữ đại diện cho mục thông tin thực. Quá trình này còn yêu cầu đặt biểu ghi thay thế vào hệ thống truy xuất để chỉ đến gói thông tin thực sự.
Bibliographic data: Dữ liệu thư mục. Thông tin được thu thập trong quá trình tạo lưu trữ danh mục.
Nếu bạn nắm chắc các thuật ngữ thì chắc chắn bạn sẽ làm việc hiệu quả và thành công. Ngoài ra việc học tốt tiếng anh sẽ giúp bạn tự tin và chính bạn dần dần sẽ tạo cho mình một phong cách làm việc chuyên nghiệp, năng động. Đây là ngành có cơ hội tiếp xúc với người nước ngoài tương đối nhiều và có nhiều suất du học để cải thiện trình độ. Do đó đây chính là một điểm thuận lợi mà nhiều ngành khác không có được.
Mặt khác để làm việc tốt trong ngành công nghệ thông tin thì việc dịch tiếng anh chuyên ngành công nghệ thông tin cũng là một yếu tố không thể thiếu. Đây là yếu tố giúp bạn nhanh chóng đi tới thành công.

Tìm hiểu thêm: Dân văn phòng học tiếng anh
Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn Trang chủ



tesleslfast.com
Copyright © 1994 - 2016. All rights reserved.
rong-chang ESL, Inc.