5 phút học tiếng Anh công sở cùng AROMA



Nâng cao trình độ ngoại ngữ là nhu cầu thiết thực của giới nhân viên công sở. Thấy hiểu vấn đề đó, AROMA luôn đồng hành cùng người đi làm với các bài học tiếng Anh văn phòng hữu ích. Hôm nay hãy cùng chúng tôi bổ sung một số từ vựng mới qua bài đọc hiểu sau đây nhé!

Trò Chuyện với Gia Sư"

ESL: tiếng Anh là một ngôn ngữ thứ hai
--Tài Liệu Học Miễn Phí


"ESL Fast" Apps

Học tiếng anh văn phòng
5 phút học tiếng Anh công sở cùng AROMA

Bài khóa:
What is business?
Business is an organized approach to providing customers with the goods and services they want. Most businesses seek to make a profit - that is, they aim to achieve revenues that exceed the costs of operating the business. Prominent examples of for-profit businesses include Mitsubishi Group, General Motors Corporation, and Royal Dutch/Shell Group. However, some businesses only seek to earn enough to cover their operating costs, commonly called nonprofits, these organizations are primarily non-governmental service providers. Examples of nonprofit businesses include such organizations as social service agencies, foundations, advocacy groups, and many hospitals. A variety of operations keep businesses, especially large corporations, running efficiently and effectively. Common business operation divisions include production, marketing, finance, and human resource management. Nowadays, most of companies conduct corporate social responsibility activities to commit themselves to the community. This can lead to substantial development in which the companies can maintain a strong relationship with its customers. 
Bài dịch
Kinh doanh là gì?
Kinh doanh là một cách tiếp cận có tổ chức để cung cấp cho khách hàng những hàng hóa và dịch vụ họ muốn. Hầu hết các doanh nghiệp tìm cách kiếm lợi nhuận – bằng cách là, họ nhắm đến mục tiêu đạt được doanh thu cao hơn so với chi phí của hoạt động kinh doanh. Một ví dụ điển hình của doanh nghiệp kinh doanh bao gồm tập đoàn Mitsubishi, General Motors Corporation, và Hoàng gia Hà Lan / Shell Group. Tuy nhiên, một số doanh nghiệp chỉ tìm cách kiếm đủ tiền để trang trải chi phí hoạt động của họ, thường được gọi là phi lợi nhuận, các tổ chức này chủ yếu là những nhà cung cấp dịch vụ phi lợi nhuận. Ví dụ về các doanh nghiệp phi lợi nhuận bao gồm các tổ chức như các cơ quan dịch vụ xã hội, các tổ chức, các nhóm vận động, và các bệnh viện. Có một loạt các hoạt động duy trì cho các doanh nghiệp, đặc biệt là tập đoàn lớn, hoạt động năng suất và hiệu quả. Các đơn vị hoạt động kinh doanh thông thường bao gồm sản xuất, tiếp thị, tài chính và quản trị nguồn nhân lực. Hiện nay, hầu hết các công ty đều thực hiện các hoạt động thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp nhằm cho thấy sự cam kết của họ với cộng đồng. Điều này đem đến sự phát triển bền vững bởi doanh nghiệp có thể thiết lập mối quan hệ bền chặt với khách hàng.
Với bài đọc hiểu vừa rồi, hy vọng bạn sẽ rút ra được cho mình thật nhiều những từ vựng hữu ích. Đừng quên là để hoc tieng Anh van phong hiệu quả, bạn phải luyện tập thường xuyên và ứng dụng vào trong cuộc sống đấy!

Tìm hiểu thêm: Tự học tiếng anh văn phòng
Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn Trang chủ



tesleslfast.com
Copyright © 1994 - 2016. All rights reserved.
rong-chang ESL, Inc.