Bí quyết thành công trong giao tiếp tiếng anh công sở

Tieng anh giao tiep cong so là mục tiêu cũng như chìa khoá thành công và  bước đệm giúp bạn thăng tiến trong sự nghiệp. Nghe và nói thành thạo ngoại ngữ này sẽ là không quá khó, nếu như bạn nắm vững được những nguyên tắc và phương pháp học tập đúng đắn.


Trò Chuyện với Gia Sư"

ESL: tiếng Anh là một ngôn ngữ thứ hai
--Tài Liệu Học Miễn Phí


"ESL Fast" Apps

tieng anh giao tiep cong so
Bí quyết thành công trong giao tiếp tiếng anh công sở


Practice make perfect!
Đó là câu thành ngữ trong tiếng anh có nghĩa tương tự như câu: “Có công mài sắt, có ngày nên kim”. Thực tế có rất nhiều người học tiếng anh nói chung cũng như giao tiếp nói riêng nhiều năm nhưng vẫn không nâng cao được trình độ; nguyên nhân chủ yếu là do việc học chỉ dừng lại trên lý thuyết, sách vở mà không được thực hành. Hoặc giả như có luyện tập thì cũng không bám sát và gắn liền với các tình huống trong thực tế. Giải pháp là bạn cần thực hành giao tiếp càng nhiều càng tốt, học theo những tình huống thực tế diễn ra trong cuộc sống và công việc hàng ngày để đem lại hiệu quả học tập cao nhất.

Phương pháp học là yếu tố cốt lõi quyết định việc học của bạn có kết quả cao hay chỉ đơn giản phí phạm thời gian. Đối với người đi làm, do có nhiều hạn chế về quỹ thời gian, hơn nữa mục tiêu học tập là phục vụ cho công việc nên không thể áp dụng phương pháp học như học sinh, sinh viên. Chương trình, nội dung học cũng cần được xây dựng trên yêu cầu thực tế hàng ngày; làm như vậy thì những gì được học mới được áp dụng trực tiếp vào công việc, từ đó đem lại sự tiến bộ trong học ngoại ngữ.

Tự học hay tìm trung tâm?

Với những người có khả năng tư duy độc lập, hiểu rõ khả năng bản thân và đã tự xác định được phương pháp học thì tự học là giải pháp ưu việt và kinh tế. Nhưng nếu như bạn đang vô cùng hoang mang, không biết phải bắt đầu việc học từ đâu và như thế nào, thậm chí tệ hơn là thiếu hụt kiến thức cơ bản; tìm đến các trung tâm tiếng anh chất lượng là lựa chọn của bạn. Hiện nay có rất nhiều trung tâm nhưng lời khuyên là bạn nên tìm đến những lớp học dành riêng cho người đi làm, bởi như trình bày ở trên, việc học ngoại ngữ của bạn khác hẳn với việc học trước kia – khi bạn là học sinh, sinh viên.
Hơn nữa, do mục tiêu là học giao tiếp nên bạn hãy đến những lớp học mà ở đó giáo viên tạo điều kiện cho học viên luyện tập trò chuyện bằng tiếng anh với nhau. Bạn cũng nên tham khảo xem chương trình dạy ở trung tâm liệu có phù hợp với trình độ và mục tiêu học tập của bản thân hay không. Quan trọng hơn giáo viên phải là những người có trình độ sư phạm, khả năng giao tiếp tốt, bởi thầy giỏi thì mới có trò hay.

Học tiếng anh giao tiếp công sở luôn có nhiều khó khăn, nhưng nếu kiên trì và đi đúng đường bạn nhất định sẽ thành công!

Tìm hiểu thêm: Bí tự học tiếng anh giao tiếp văn phòng
Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn Trang chủ



tesleslfast.com
Copyright © 1994 - 2016. All rights reserved.
rong-chang ESL, Inc.