Tiếng Anh giao tiếp thông dụng

Phương pháp tiếng Anh giao tiếp thông dụng trong cuộc sống hàng ngày như thế. Nhiều khi nó chính là công cụ để phục vụ cuộc sống của bạn. Nhu cầu công việc, giao tiếp với bạn bè trong cuộc sống.

Trò Chuyện với Gia Sư"

ESL: tiếng Anh là một ngôn ngữ thứ hai
--Tài Liệu Học Miễn Phí


"ESL Fast" Apps

tieng anh giao tiep thong dung
Tiếng Anh giao tiếp thông dụng

Hãy cùng Aroma thành thạo Anh văn giao tiếp ngay hôm nay với khóa học tiếng Anh giao tiếp. Aroma chắc chắn rằng khi đến với khóa học này bạn sẽ nhận được rất nhiều điều.
Không chỉ là các kiến thức lý thuyết tiếng Anh mà bất cứ ai khi đến với ngôn ngữ này cũng phải nắm chắc mà còn là sự chia sẻ của các giảng viên từ trung tâm cách học, phương pháp học sao cho hiệu quả.
Vậy phương pháp học tieng Anh giao tiep thong dung như thế nào sẽ hiệu quả. Chắc rằng sẽ không thể thiếu những từ tiếng Anh thông dụng.
·         As long as you’re here, could you … : Chừng nào bạn còn ở đây,phiền bạn
·         What on earth is this?: Cái quái gì thế này?
·         What a dope! : Thật là nực cười!
·         What a miserable guy! :Thật là thảm hại
·         You haven’t changed a bit! : Trông ông vẫn còn phong độ chán!
·         I’ll show it off to everybody: Để tôi đem nó đi khoe với mọi người.
•           I was just thinking. - Tôi chỉ nghĩ linh tinh thôi.
•           I was just daydreaming. - Tôi chỉ đãng trí đôi chút thôi.
•           It's none of your business. - Không phải là chuyện của bạn.
•           Is that so? - Vậy hả?
•           How come? - Làm thế nào vậy?
•           How's it going? - Dạo này ra sao rồi?
·         Bạn sẵn sàng chưa?Are you ready?   
·         Bạn ốm hả?Are you sick?      
·         Bạn chắc không?Are you sure?         
·         Bạn đang chờ ai đó hả?Are you waiting for someone?         
·         Hôm nay bạn có làm việc không?Are you working today?   
·         Ngày mai bạn có làm việc không?Are you working Tomorrow?      
·         Con của bạn có đi với bạn không?Are your children with you?
·         It’s a worry to me whether I can pass the interview. Tôi rất lo không biết tôi có thể vượt qua vòng phỏng vấn không.
·         I’m afraid I will fail in this exam. Tôi lo mình không thi đậu đợt này.
·         I’m afraid I’ll miss the train if I leave home late. Tôi sợ rằng đi muộn sẽ không kịp tàu.
·         I’m afraid it is not as easy as you have expected. Sợ rằng chuyện này không dễ dàng như  anh nghĩ đâu
·         I really don’t know what to do. Thật không biết phải làm thế nào mới phải
·         Can I pay by card? tôi có thể trả bằng thẻ được không?
·         Can we pay separately? chúng tôi trả tiền riêng được không
·         None of your business! Không phải việc của bạn
·         Don't stick your nose into this. Đừng dính mũi vào việc này
·         Don't peep!     Đừng nhìn lén!

Hãy kết hợp học tiếng Anh từ những từ tiếng Anh giao tiếp thông dụng như thế này khi học tiếng Anh. Cùng với đó là việc thường xuyên nghe tiếng Anh qua các đoạn hội thoại bạn sẽ tiến bộ nhanh.

Tham khảo thêm: 
Cách học tiếng anh giao tiếp cho người mới bắt đầu
Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn Trang chủ



tesleslfast.com
Copyright © 1994 - 2016. All rights reserved.
rong-chang ESL, Inc.