5 ứng dụng podcast luyện nghe tiếng Anh tốt nhất Android

Podcast không còn là khái niệm xa lạ gì đối với người dùng các sản phẩm của hãng Apple. Tuy nhiên podcast không chỉ giới hạn trên sản phẩm họ nhà Táo mà còn có thể sử dụng trên các thiết bị chạy hệ điều hành android như điện thoại thông minh, máy tính bảng.

Chỉ cần một ứng dụng được cài đặt sẵn trên "dế yêu" bạn có thể luyện nghe tiếng Anh với nguồn tài liệu dường như vô tận bất cứ lúc nào và bất cứ ở đâu.

Trong bài viết này Học Tiếng Anh gợi ý 5 ứng dụng được đánh giá tốt nhất dùng để quản lý podcast, phục vụ cho việc luyện nghe tiếng Anh.

One cast

One Cast

Ứng dụng đơn giản, giao diện đẹp, dễ sử dụng. Kết quả tìm kiếm hiển thị nhanh chóng. Hoàn toàn miễn phí! Ứng dụng cũng cho phép tải podcast về thiết bị một cách dễ dàng.

Podkicker Podcast Player

Podkicker Podcast Player

Ứng dụng này cũng hoàn toàn miễn phí, hỗ trợ nhập file từ Google Reader. Dễ tìm kiếm podcast. Hỗ trợ định dạng video. Có thể tải podcast về máy hoặc chơi ngay.

Podcast Addict

Podcast Addict

Ứng dụng này cũng cho phép nhập file từ Google Reader/ iTunes, hỗ trợ cả stream. Tự động download podcast và thông báo khi có podcast mới.

Podcast HD

Podcast HD

Podcast trên ứng dụng này được phân chia thành mục, hỗ trợ cả YouTube. Đồng thời hỗ trợ tìm kiếm và tải về máy.

Stitcher Radio - News & Talk

Stitcher Radio - News & Talk

Ứng dụng nghe tin tức, talk show, tin thể thao, kịch trên thiết bị android. Ứng dụng này nẳm trong top 20 ứng dụng tốt nhất năm 2012 của TechCrunch, 25 ứng dụng tốt nhấn android của Time và nằm trong top của nhiều tạp chí công nghệ khác.

Hầu hết các podcast đều có dung lượng lớn, khi sử dụng điện thoại để tải về máy bạn nên lưu ý đến cước phí sử dụng dung lượng của nhà mạng. Để tiết kiệm, nên tải ở khu vực có wifi hoặc đăng ký gói cước sử dụng data không giới hạn (gói cước này hiện có giá trên dưới 40.000 đồng ở 3 nhà mạng lớn Vinaphone, Mobifone, Viettel).

Bạn có thể đọc thêm bài viết luyện nghe tiếng Anh bằng podcastshọc tiếng Anh trên iPhone để tìm thêm những podcast hay đã được giới thiệu.

Chúng tôi sẽ quay lại chủ đề này trong một bài viết khác để cập nhật thêm nhiều nội dung nữa.

Chúc bạn luyện nghe thật tốt!

Trò Chuyện với Gia Sư"

ESL: tiếng Anh là một ngôn ngữ thứ hai
--Tài Liệu Học Miễn Phí


"ESL Fast" Apps




tesleslfast.com
Copyright © 1994 - 2016. All rights reserved.
rong-chang ESL, Inc.