Học tiếng Anh trên iPhone

Những năm gần đây thế giới chứng kiến sự cạnh tranh gay gắt của các hãng điện thoại đặc biệt ở phân khúc điện thoại thông minh (smartphone). Dường như iPhone là cái tên được rất nhiều người yêu thích bên cạnh các sản phẩm khác mang dòng họ i của Apple có mặt trên thị trường.

Cầm trên tay một sản phẩm công nghệ hiện đại, thiết kế tinh tế, dễ sử dụng và đặc biệt ứng dụng, nội dung phong phú bạn mới cảm nhận được hết vì sao mỗi khi Apple tung ra sản phẩm mới rất nhiều người chịu khó xếp hàng từ đêm hôm trước để trở thành người đầu tiên sở hữu sản phẩm.

Trong khuôn khổ bài viết này Học Tiếng Anh chỉ xin giới thiệu các ứng dụng dành cho việc học tiếng Anh trực tuyến mà chúng ta quan tâm. Về nội dung luyện nghe mời bạn đọc qua bài viết Luyện nghe tiếng Anh bằng Podcasts để biết cách tìm và sử dụng Podcasts cũng như iTunes U.

Có rất nhiều ứng dụng được thiết kế cho iPod touch, iPhone và iPad dành cho những người học tiếng học tiếng Anh xin giới thiệu một số ứng dụng hay và hoàn toàn miễn phí:

Tuy nhiên không phải tất cả các ứng dụng đều miễn phí, những ứng dụng hay hơn điều tính phí và yêu cầu bạn phải có thẻ thanh toán quốc tế (MasterCard, VisaCard) để mua bản quyền sử dụng.

Cài đặt ứng dụng iPhone và tải nội dung yêu thích về máy:

Hướng dẫn này dành chỉ dành cho những người chưa quen với việc sử dụng iPhone. Có hai cách phổ biến để cài đặt ứng dụng lên iPhone và tải các nội dung yêu thích về điện thoại.

Cách 1: Từ điện thoại, nhấn biểu tượng iTunes chọn Podcasts hoặc iTunes U chọn chương trình mình yêu thích để tải về. Bạn cũng có thể sử dụng chức năng Search để tìm kiếm. Nếu cài đặt ứng dụng bạn vào biểu tượng App Store.

Trò Chuyện với Gia Sư"

ESL: tiếng Anh là một ngôn ngữ thứ hai
--Tài Liệu Học Miễn Phí


"ESL Fast" Apps

Giao diện iTunes trên iPhone
Hình. Giao diện iTunes trên iPhone

Xin lưu ý ngoại trừ dùng gói cước 3G tối đa (MIU - Mobifone, Max - Vinaphone, MiMax - Viettel, cước phí trên dưới 40.000đồng/tháng, dung lượng miễn phí trên 400MB, xài hết dung lượng miễn phí không phát sinh cước nhưng bị giới hạn tốc độ) nếu không bạn sẽ bị tốn rất nhiều tiền cho lưu lượng tải về, theo Học Tiếng Anh bạn chỉ nên tải khi ở khu vực có wifi để tiết kiệm chi phí.

Cách 2: Từ máy tính, mở iTunes và làm tương tự cách trên và sau đó đồng bộ nội dung với điện thoại. Cách này nhanh hơn và tiện hơn. Cách thức đồng bộ với iTunes như sau:

Mở iTunes, gắn cáp nối điện thoại của bạn vào máy tính. Đợi vài giây để iTunes nhận ra thiết bị của bạn.

Nhấn vào tên thiết đã kết nối với iTunes ngay menu Device bên trái và chọn Podcast, bạn sẽ thấy các chương trình mình đăng ký và đã tải về iTunes ở đây. Chọn chương trình muốn đồng bộ với thiết bị và đợi vài giây để máy tính tự làm.

Đồng bộ iTunes với iPhone

Ngoài podcasts, bạn có thể đồng bộ các ứng dụng đã tải về iTunes, sách điện tử, nhạc hay bất cứ nội dung nào khác đã cập nhật lên iTunes với thiết bị iOS của bạn.

Chúc bạn học tiếng Anh thật tốt, xin để lại comment để được trợ giúp!
Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn Trang chủ



tesleslfast.com
Copyright © 1994 - 2016. All rights reserved.
rong-chang ESL, Inc.