Quà tặng từ Học Tiếng Anh

Nhân dịp hướng dẫn cách thức gửi bình luận cho bài viết, Học Tiếng Anh tổ chức cuộc thi nho nhỏ với giải thưởng là 01 CD-R English Study Pro (bản gốc, trị giá 70.000 đồng) sẽ được gửi tận nhà người trúng thưởng qua đường bưu điện.

Ngay từ bây giờ bạn có thể để lại dự đoán của mình theo hướng dẫn dưới. Tất cả những câu trả lời hợp lệ được tính trước 24h00 ngày 06/05/2011.


Cách thức tham gia:

Bước 1. Nhấn vào đây để đăng ký và đăng nhập hòm thư của bạn để xác thực địa chỉ email nhận thư từ Học Tiếng Anh (hướng dẫn xác thực). Bỏ qua bước này nếu bạn đã đăng ký.

Bước 2. Dự đoán số pageview đã được làm mờ theo hình dưới đây bằng cách để lại nhận xét ngay dưới bài viết này kèm theo địa chỉ email và số dự đoán trước thời điểm được ghi bên trên. Ví dụ:

  • Email: info@hoc-tieng-anh.com
  • Số dự đoán: 2721234

Gợi ý: Đây là số lượt xem trang Học Tiếng Anh tính từ tháng 06/2010 đến 22h53, ngày 27/04/2011, có dạng 272XXXX.

Cách thức chọn người trúng thưởng:
  • Người trúng thưởng là người hoàn tất đúng yêu cầu ở 2 bước trên và trả lời chính xác hoặc gần đúng pageview được làm mờ trên hình.
  • Trong trường hợp có nhiều trả lời chính xác hoặc gần đúng số pageview, thì người trả lời sớm nhất sẽ được nhận thưởng.

Học Tiếng Anh sẽ liên hệ người trúng giải qua email để gửi giải thưởng.

Xin lưu ý:
  • Mỗi người chỉ được dự đoán một lần.
  • Giải thưởng không được quy đổi thành tiền mặt.
  • Quyết định của Học Tiếng Anh là quyết định cuối cùng.
Học Tiếng Anh luôn khuyến khích bạn đọc để lại nhận xét, góp ý và bình luận trên tất cả các bài viết, điều đó giúp chúng tôi hiểu được quan tâm của đọc giả, cải thiện nội dung và chất lượng bài viết ngày một tốt hơn.

Chúc bạn tham gia và đoạt giải.

Trò Chuyện với Gia Sư"

ESL: tiếng Anh là một ngôn ngữ thứ hai
--Tài Liệu Học Miễn Phí


"ESL Fast" Apps




tesleslfast.com
Copyright © 1994 - 2016. All rights reserved.
rong-chang ESL, Inc.